iheartjasmin

iheartjasmin
iheartjasmin

Monday, June 06, 2011

Early birthday pressie.....

Suuuupeeerrrrr happy!!!!! For those who are following me on Facebook and Twitter, of course you've seen my post on my new baby (bandage shoesies) and it's gorgeous! I've been trying to find that shoes for a long time na pero palaging for pre-order! (excited ang lola nyo bet ko onhand na! hahahaha!) so when I saw na it's onhand, wala ng tanong tanong, wala ng alisan sa pwesto, Gow na! :) and I must say di ako nagsisi! I admit to be an impulsive shopper kaya most of the time best in return and exchange ako hahaha! pero when I finally saw it, awwww!! super ganda nya tlga!! :) Admission#1: never kasi ako nagtatanggal agad ng price tag sa damit or shoes hangga't di ko pa ggamitin! :) so pagsukat ko ulit sa house at di ko n feel, return n agd hahaha! :) (of course yung di mo nman ginamit tlga..)

So tama na chika, here's a pic of my new baby and the early bday pressie I got today! :)


 and here's my TB early bday pressie from hubby....



yay! wait for my next post when I break-in my new shoesis!!! :)

No comments:

Post a Comment